Lượt xem: 353
Long Phú hoàn thành tiếp xúc cử tri trước kỳ họp HĐND tỉnh và huyện
   Trong hai ngày 9,10/6, Tổ đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh và đại biểu HĐND huyện, xã, thị trấn đã hoàn thành việc tiếp xúc cử tri trên địa bàn huyện Long Phú, ghi nhận ý kiến, kiến nghị của cử tri gửi gắm đến kỳ họp Hội đồng nhân dân tỉnh giữa năm 2020 (kỳ họp thứ 19 HĐND tỉnh) và kỳ hợp thứ 13 HĐND huyện Long Phú khóa XI. Qua đó, đã thu hút hơn hơn 900 cử tri tham dự.

  
      Tại các buổi tiếp xúc, các đại biểu HĐND 3 cấp đã thông báo chương trình nội dung kỳ họp thứ 19 HĐND tỉnh và kỳ họp thứ 13 HĐND huyện khóa XI; Báo cáo tóm tắt tình hình phát triển kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng 6 tháng năm 2020 của tỉnh và huyện tới bà con cử tri. Qua báo cáo mặt dù tình hình kinh tế của tỉnh và huyện có phần giảm so với cùng kỳ do ảnh hưởng dịch bệnh Covid 19 và hạn hán xâm nhập mặn diễn ra gay gắt nhưng bà con cử tri hết sức tinh tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng và điều hành của Nhà nước trong việc khôi phục lại sự phát triển kinh tế xã hội sau thiên tai dịch bệnh. Cũng tại buổi tiếp xúc bà con cử tri nêu lên một số ý kiến, kiến nghị đến HĐND 3 cấp xoay quanh một số vấn đề như: làm lộ nông thôn, sửa chữa các công trình đã xuống cấp, mở rộng cầu, vấn đề nước sạch, kéo điện sinh hoạt cho người dân, sản xuất nông nghiệp ứng phó với biến đổi khí hậu, trật tự an toàn giao thông, ô nhiễm môi trường, tình hình an ninh trật tự....và một  số ý kiến khác. 

Trích ảnh: Đại biểu HĐND 3 cấp lắng nghe ý kiến cử tri

      Nhìn chung, tại các buổi tiếp xúc, các ý kiến, kiến nghị được các vị đại biểu Hội đồng nhân dân, lãnh đạo chính quyền địa phương trao đổi và giải trình với cử tri. Đối với những vấn đề không thuộc thẩm quyền sẽ được phân loại trình lên kỳ họp HĐND tỉnh và huyện sắp tới đồng thời chuyển đến các sở, ngành liên quan và các cấp trả lời trong thời gian tới./.


Tin, ảnh: Chiến Thắng


 
TIN KHÁC

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 26
  • Hôm nay: 311
  • Trong tuần: 10 707
  • Tất cả: 1865065
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN LONG PHÚ - TỈNH SÓC TRĂNG                               
                    Địa Chỉ: Ấp 4 Thị trấn Long Phú, Huyện Long Phú, Tỉnh Sóc Trăn
                       Điện Thoại: 02993.857.430  Fax: 02993.857.430 . Email: vanphong.huyenlp@soctrang.gov.vn




    Người chịu trách nhiệm nội dung:.........................................................   
      Ghi Rõ Nguồn "UBND HUYỆN LONG PHÚ" Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.